Rộn ràng ngày hội nhập môn Khoa Cơ khí-Điện-Điện tử-Ô tô

NTTU – Sáng ngày 22/12, Khoa Cơ khí – Điện – Điện tử – Ô tô đã tổ chức ngày hội nhập môn rất thú vị và sôi động dành cho các tân sinh viên. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Khoa trong dịp đầu năm học, nhằm mang đến cho các em sinh viên cơ hội được trải nghiệm và giao lưu với nhau khi bước chân vào môi trường học tập mới.

Các bạn sinh viên hào hứng trong lễ hội nhập môn

Buổi lễ nhập môn với sự tham gia của Trưởng khoa, BCN khoa và hơn 700 Tân sinh viên của Khoa Cơ khí – Điện – Điện tử – Ô tô. Như mọi năm, lễ hội chào đón Tân sinh viên được các Khoa tổ chức phong phú đậm nét theo ngành nghề. Tại Khoa Cơ khí – Điện – Điện tử – Ô tô, TS Phạm Anh Tuấn – Trưởng khoa đã giới thiệu sơ nét về khoa, về các ngành học của khoa và có những dặn dò cho sinh viên hết sức chân thành và cần thiết.

Ngoài ra, ngày hội kỹ thuật còn là sân chơi, triển lãm các sản phẩm của môn học Công nghệ kỹ thuật Ô tô do các bạn sinh viên Khóa 2018 thực hiện, với nhiều hoạt động như: Thi thiết kế xe bẫy chuột, Thiết kế áp phích giới thiệu sản phẩm và trình bày báo cáo kỹ thuật… Cũng thông qua hoạt động quan trọng này, giảng viên khoa có thể đánh giá một phần kết quả học tập của sinh viên . Ngoài ra, các nhóm sinh viên còn có cơ hội giao lưu, trao đổi những thông tin bổ ích liên quan đến các nội dung và hoạt động của môn học.

Call Now