• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Khoa Cơ khí – Điện – Điện tử – Ô tô gửi sinh viên đi trao đổi các chương trình đào tạo ngắn hạn tại Nhật Bản

Khoa Cơ khí – Điện – Điện tử – Ô tô gửi sinh viên đi trao đổi các chương trình đào tạo ngắn hạn tại Nhật Bản

NTTU – Nhận được thư mời của Bộ Khoa học Công nghệ Nhật Bản theo chương trình Sakura Science Exchange Program tại ĐH Teikyo, Nhật Bản, khoa Cơ khí – Điện – Điện tử – Ô tô đã cử TS. Phạm Tuấn Anh (trưởng khoa) cùng 3 sinh viên là Nguyễn Huỳnh Lâm (Ngành CNKT Ô tô – Viện đào tạo quốc tế), Nguyễn Trần Trọng Phúc (Ngành CNKT Ô tô – Khoa CKDOT) và Mai Ngọc Thạch (Ngành CNKT Cơ điện tử – Khoa CKDOT) tham gia khóa trao đổi ngắn hạn này.

Tham gia khóa học ngắn hạn, sinh viên ĐH Nguyễn Tất Thành tham gia các hoạc động ngoại khóa như: nghiên cứu, lấy số liệu, trình bày powerpoint kết quả nghiên cứu, và thăm quan các khu công nghiệp và tập đoàn lớn của Nhật Bản. Ngoài ra, trong chuyến đi này, 2 đơn vị đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác MOU và tăng cường trao đổi hợp tác về: Internship ngắn hạn 06 tháng cho sinh viên Khoa tại ĐH Teikyo; Các hình thức hợp tác 3+1 và 2+2 cho các chương trình đào tạo tại Khoa.

Sinh viên khoa Cơ khí – ĐIện – Điện tử – Ô tô luôn được Nhà trường chú trọng trong công tác đào tạo thực hành

Theo đó, toàn bộ mọi chi phí của chuyến đi, cũng như phí hồ sơ xin Visa đều được phía đối tác trường Đại học Teikyo và Bộ Khoa học Công nghệ Nhật Bản chi trả.

Không chỉ Nhật Bản, trong nhiều năm qua, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã ký kết hợp tác với nhiều tổ chức giáo dục, các trường đại học quốc tế như: Trung Quốc, Israel, Malaysia… để đưa sinh viên các ngành đi thực tập, thực tế. Việc đưa sinh viên ra nước ngoài thực tập là một hướng đi mới không chỉ giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập ở thế giới mà còn giúp các em có cơ hội việc làm trong và ngoài nước, trau dồi ngôn ngữ, nâng cao kiến thức chuyên môn và văn hóa – xã hội.

http://ntt.edu.vn/web/tin-tuc/khoa-co-khi-dien-dien-tu-o-to-gui-sinh-vien-di-trao-doi-cac-chuong-trinh-dao-tao-ngan-han-tai-

Call Now