Sinh viên Khoa Cơ khí – Điện – Điện tử – Ô tô tham gia vòng 1 cuộc thi Robot Fight

Hôm qua ngày 17/11/2019 vòng 1 cuộc thi RoboFight 2019 đã diễn ra tại trường CĐ Công Thương TP.HCM. Cuộc thi thu hút 34 đội đến từ các trường ĐH và các công ty tại địa bàn Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Đến với cuộc thi Khoa Cơ Khí-Điện-Điện Tử-Ô Tô trường ĐH Nguyễn Tất thành tham gia với 02 đội thi là: NTTU_FAME và NTTU_CKDOT để tranh tài cùng 34 đội tham dự giải (được tại tổ chức lần 2 tại Tp.HCM) năm nay.

Cuộc thi tại vòng 1 đã chọn ra 02 đội có thành tích Robot chạy nhanh nhất đặc cách lọt thẳng vào vòng 3, các đội còn lại sẽ được phân cặp dựa trên thứ tự xếp hạng, ví dụ đội xếp thứ 3 sẽ gặp đội xếp thứ 34, đội xếp thứ 4 sẽ gặp đội xếp thứ 33, v.v…Với sự ổn định của 02 đội Robot đến từ trường ĐH Nguyễn Tất Thành, sau khi kết thúc vòng 1, đội NTTU_FAME đã xếp hạng thứ 9, và đội NTTU_CKDOT xếp hạng thứ 17 trong 34 đội đua của Vòng 1 – Vòng đua tốc độ “Robot Fight – Fast and Furious”.

Kết quả này đã giúp 02 đội không gặp nhau ở vòng 2 và sẽ gặp những đội vừa tầm trong vòng thi đối kháng. Đây được xem là kết quả thành công của 02 đội Robot của NTTU vì Robot NTTU được thiết kế không dựa vào sức mạnh của tốc độ mà đề cao sự bền bỉ, khỏe khoắn như những “cỗ xe tăng Đức”.

Vòng 2 sẽ là vòng loại trực tiếp sẽ diễn ra vào chủ nhật (24/11/2019) từ 8h00 đến 17h00 tại hội trường lớn của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.HCM. Đây hứa hẹn sẽ là những cuộc chiến khốc liệt và ẩn chứa nhiều bất ngờ và kịch tính. Team truyền thông sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh của các bạn sinh viên 02 đội Robot Fight “đại chiến” trong số các kỳ tới.

Call Now