• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Khoa Kỹ thuật – Công nghệ hợp tác cùng Công ty ITO Việt Nam trong đào tạo lĩnh vực Tự động hóa

Khoa Kỹ thuật – Công nghệ hợp tác cùng Công ty ITO Việt Nam trong đào tạo lĩnh vực Tự động hóa

NTTU – Vừa qua, Khoa Kỹ thuật – Công nghệ Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã phối hợp với Hội Vi mạch Bán dẫn Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chương trình tham quan và làm việc tại Công ty ITO Việt Nam. Theo đó, hai bên đã đi đến những thống nhất về các chủ trương hợp tác chặt chẽ trong công tác đào tạo nhân lực chất lượng cao lĩnh vực tự động hóa theo chuẩn mực của ITO toàn cầu, hướng tới cung cấp nguồn nhân lực trong tương lai cho ITO và các doanh nghiệp đa quốc gia trong cùng lĩnh vực.

Giám đốc ITO Việt Nam chia sẻ về hoạt động kinh doanh với đoàn công tác Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, TS Lê Văn An – Trưởng khoa Kỹ thuật – Công nghệ Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Bà Công Tằng Tôn Nữ Thùy Trang – Giám đốc Công ty ITO Việt Nam đã bày tỏ sự quan tâm về mô hình hợp tác phát triển Trung tâm R&D liên kết giữa cơ sở giáo dục và doanh nghiệp với mục tiêu phát huy tối đa nguồn lực và thế mạnh của các bên, xây dựng liên minh chiến lược đồng hành cùng phát triển và phục vụ cộng đồng hiệu quả nhất. Hai bên sẽ tiếp tục thảo luận và chuẩn bị cho chương trình làm việc cấp cao giữa Chủ tịch Tập đoàn ITO và BGH Nhà trường dự kiến diễn ra vào cuối năm 2022.

Tập đoàn ITO thành lập năm 1946 tại Nhật Bản có văn phòng tại 18 nước trên thế giới, là doanh nghiệp đa quốc gia chuyên tư vấn giải pháp, thiết kế và sản xuất dây chuyền máy tự động công nghệ cao trong lĩnh vực lắp ráp điện thoại thông minh và sản xuất camera module; thiết kế, sản xuất dây chuyền tự động theo yêu cầu  trong ngành sản xuất điện tử và ô tô. Đặc biệt là ITO còn là nhà tư vấn giải pháp công nghệ, thiết kế và sản xuất dây chuyền tự động cho hãng điện thoại thông minh Top đầu của thế giới hiện nay.

Đoàn công tác NTTU tham quan xưởng R&D của ITO Việt Nam

ITO Việt Nam là doanh nghiệp khoa học công nghệ (KHCN), thành viên của Câu lạc bộ  KHCN TP.HCM, Hiệp hội Điện tử Việt Nam và Hội công nghệ vi mạch bán dẫn Tp.HCM. Sản phẩm dây chuyền công nghệ cao của ITO mang thương hiệu Việt Nam – được thiết kế hoàn toàn bởi kỹ sư Việt Nam với tỷ lệ nội địa hóa trên 70%, góp phần vào sự phát triển ngành công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam. ITO Việt Nam  hiện là đối tác thiết kế dây chuyền tự động cho các tập đoàn công nghệ đa quốc gia và dây chuyền công nghệ cao của ITO đã và đang xuất sang thị trường  Mỹ , Châu Âu , Nhật Bản , Ấn Độ, Thái Lan , Đài Loan , Singapore.

TS Hoàng Thịnh Nhân – Khoa Kỹ thuật – Công nghệ

Call Now