Giải bóng đá Sinh viên Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ lần III

Giải bóng đá Sinh viên Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ lần III năm 2023 đã kết thúc sau nhiều tranh tài với tổng số 44 trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn. Cùng tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết của tất cả các đội bóng tham gia so tài. Kết thúc giải đấu, có đội thắng có đội thua nhưng hơn tất cả, chúng ta đã có những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

Vào ngày 15/09/2023 vừa qua, tại Sân Bóng đá Tiến Trường đã diễn ra Lễ bế mạc – Trao giải vô cùng long trọng cho các đội bóng đạt thành tích tại “Giải bóng đá Sinh viên Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ lần III năm 2023”.

Đến tham dự buổi lễ có:

ThS. Hoàng Hải Sơn – Phó trưởng Khoa KT CN – Phó BTC Giải

Đ/c Phan Nguyễn Như Quỳnh – Bí Thư Đoàn Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ – Phó Ban Tổ chức giải.

Đ/c Huỳnh Khả Duy– Phó Bí Thư Đoàn Khoa, Liên Chi Hội Trưởng Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ.

Đ/c Lê Thành Nhân – Phó Bí Thư Đoàn Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ.

Đ/c Lê Chí Nguyện – Liên Chi Hội Phó Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ.

Đ/c Trầm Lâm Trúc Nguyên – Liên Chi Hội Phó Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ.

Cùng với các Đ/c là UV BCH Đoàn – Hội SV Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ và đặc biệt hơn là sự có mặt của những đội bóng xuất sắc nhất đến từ các lớp, chi Đoàn và chi Hội của Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ.

Một lần nữa, BTC xin chúc mừng các đội bóng và các cầu thủ.
Cảm ơn các trọng tài tổ đã cố gắng hết mình, làm việc công tâm, điều khiển trận đấu diễn ra đúng luật. Chúng ta cũng không quên gửi lời cảm ơn các đơn vị đồng hành là nhà tài trợ GASBY đã hỗ trợ và đồng hành cùng giải đấu năm nay. Cảm ơn 18 đội bóng đã đồng hành cùng cùng BTC để tạo nên một sân chơi lành mạnh, và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa tập thể sinh viên Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn tới các bạn trong BTC, CTV, Các cầu thủ, Cổ động viên . Sự nỗ lực và cố gắng của các bạn chính là điều vô cùng quan trọng làm nên sự thành công của giải đấu. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục gặp gỡ và đồng hành trong các giải đấu sau!

Đoàn – Hội khoa Kỹ thuật – Công nghệ

Call Now