Khai mạc “Học sinh giỏi nghề cấp trường lần 2 năm 2016”

Ngày 19/11/2015 Tại Cơ sở 05 trường Đại học Nguyễn Tất Thành, khoa Cơ khí tổ chức hội thi “Học sinh giỏi nghề cấp trường lần 2 năm 2016” với 04 nghề thi: Nghề Cơ điện tử, Kỹ thuật thiết kế cơ khí,nghề Hàn và nghề Công nghệ Ô tô.

Đến tham dự lễ khai mạc hội thi có Thầy Huỳnh Văn Quang – Trưởng Khoa Cơ Khí, Thầy Nguyễn Tấn Ý – Phó khoa Cơ khí, Thầy Phạm Đức Lâm – Trưởng bộ môn Cơ điện tử, cùng với các giảng viên cơ hữu của Khoa và hơn 50 thí sinh dự thi tay nghề Cấp trường của Khoa Cơ khí.

khai mac hoc sinh gioi nghe cap truong lan 2 nam 2016

Tiếc mục văn nghệ đàn hát “Ba kể con nghe” đạt giải 3 tại hội thi văn nghệ cấp cơ sở biểu diễn tại lễ khai mạc.
Hội thi diễn ra trong hai ngày 18-19/11/2016 (Ngày 18 buổi sáng thi ngành Công nghệ Cơ điện tử và Kỹ thuật thiết kế cơ khí, buổi chiều thi nghề Hàn và Sáng ngày 19 sẽ thi nghề công nghệ kỹ thuật Ô tô). Hội thi nhằm phát hiện, tuyên dương những học sinh, sinh viên xuất sắc về kiến thức và khả năng thực hành. Qua đó khẳng định chất lượng đào tạo, dạy nghề của trường Đại học Nguyễn Tất Thành, đồng thời khích lệ tinh thần yêu thích ham học hỏi, nâng cao tay nghề; phát huy tính sáng tạo trong học sinh, sinh viên.

Tiểu ban nghề Cơ điện tử
Trong suốt thời gian tổ chức, hội thi đã diễn ra nghiêm túc dưới sự giám sát của BTC, Ban chủ nhiệm khoa cùng ban giám khảo các tiểu ban nghề thi. Sinh viên khoa Cơ khí với tinh thần cố gắng học tập và rèn luyện hết mình, các em đã hoàn thành tốt cả 04 nghề thi như là một món quà tinh thần dâng lên các thầy cô của mình nhân ngày 20/11.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ tìm ra được những thí sinh xuất sắc để tuyên dương và tiếp tục đào tạo các em chuẩn bị tham gia hội thi học sinh giỏi nghề cấp thành phố năm 2016.

Call Now