Khoa Cơ Khí-Điện Điện Tử-Ô Tô Tham Dự Techmart Dak Nong 2013

Tối ngày 12 tháng 11 năm 2013 hội Chợ công nghệ và thiết bị vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2013, “Techmart Dak Nong 2013” do Bộ Khoa học và Công nghệ, UBND tỉnh Đắk Nông và UBND thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức. Chợ sẽ được diễn ra từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 11 năm 2013 tại thị xã Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông với chủ đề “Liên kết cùng hội nhập và phát triển bền vững”.

Lễ Khai Mạc

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc

Chợ công nghệ và thiết bị vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2013, (Techmart Dak Nong 2013) có 27 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia chợ công nghệ, với quy mô hơn 330 gian hàng của 240 đơn vị thuộc các Viện nghiên cứu, Trung tâm, Trường đại học, doanh nghiệp và cá nhân, với hơn 1000 công nghệ – thiết bị, sản phẩm trong các lĩnh vực quan trọng như: Cơ khí – chế tạo máy nông nghiệp, Nông – Lâm – Thủy sản, Chế biến thực phẩm đồ uống, điện – điện tử – tự động hóa, thiết bị y tế – hóa chất và xử lý môi trường cùng nhiều doanh nghiệp về vật liệu xây dựng; doanh nghiệp điện tử – tin học – viễn thông; đồng thời chợ công nghệ tổ chức, 3 cuộc hội thảo cấp quốc gia và một cuộc hội nghị giao ban khu vực, phù hợp với nhu cầu phục vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương và khu vực.

ĐH Nguyễn Tất Thành đã mang đến hội chợ nhiều sản phẩm, thiết bị có thể phục vụ bà con trong công cuộc hiện địa hóa như:

  • Khoa Công Nghệ Hóa Thực Phẩm, với sản phẩm: Nước hồng hoa và Rượu vang khoai lang tím.
  • Viện Công Nghệ Cao NTT, với sản phẩm: Panel thực hành Vi Điều Khiển, Máy hàn Inverter, Robot họa sĩ.
  • Khoa Công Nghệ Tự Động Hóa & Robot – ĐH Nguyễn Tất Thành, tham gia chương trình với sản phẩm tiêu biểu là: Thiết bị điều khiển từ xa bằng điện thoại.

Với sản phẩm này chúng ta có thể bật tắt các thiết bị từ xa ở bất cứ nơi nào chỉ cần có sóng điện thoại bằng một tin nhắn hoặc một cuộc gọi. Ngoài ra hệ thống còn chức năng cảnh báo mất điện, trạng thái của các thiết bị…

Sản phẩm Điều khiển từ xa bằng điện thoại của khoa thu hút quan tâm của khách tham quan đặc biệt của các chủ nhà vườn trồng Café, tiêu, xoài…

Call Now