• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Khoa Kỹ thuật – Công nghệ: Suzuki Việt Nam giới thiệu công nghệ và thu hút tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp năm 2022

Khoa Kỹ thuật – Công nghệ: Suzuki Việt Nam giới thiệu công nghệ và thu hút tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp năm 2022

NTTU – Ngày 4/3/2022, khoa Kỹ thuật Công nghệ Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã phối hợp với Công ty Việt Nam Suzuki (Visuco) tổ chức chương trình giao lưu “Giới thiệu công nghệ mới trên ô tô và thu hút tuyển dụng”. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên các chuyên ngành đào tạo tại khoa Kỹ thuật – Công nghệ, đặc biệt là các sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô chuẩn bị tốt nghiệp trong năm 2022. Đây là một trong những hoạt động của khoa Kỹ thuật – Công nghệ trong chuỗi sự kiện chuẩn bị cho ngày Hội việc làm của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành được tổ chức vào các ngày 24-25/3/2022 sắp tới

Hội thảo thu hút sự tham gia đông đảo của khách mời, giảng viên và sinh viên khoa Kỹ thuật – Công nghệ 

Đại diện Visuco, ông Yamaguchi Hitoshi, phát biểu tại chương trình giao lưu đã bày tỏ ấn tượng sâu sắc về sự hợp tác chân thành và hiệu quả của Nhà trường, sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của đội ngũ giảng viên và đặc biệt là sự năng động và cầu thị của hàng trăm sinh viên đã có mặt tại Hội trường từ sáng sớm. Thông qua chương trình lần này, Visuco đã giới thiệu các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trên các dòng sản phẩm chủ lực của Suzuki, chiến lược phát triển và mở rộng thị phần tại Việt Nam cùng với nhu cầu tuyển dụng của Visuco trong thời gian sắp tới. Nhiều câu hỏi của sinh viên về công nghệ và cơ hội việc làm đã được đại diện Visuco chia sẻ ngay tại chương trình, đem lại không khí cởi mở và động lực học tập cho các em sau một thời gian dài “giãn cách” cộng đồng.

TS Lê Văn An tặng hoa đại diện Visuco

TS Lê Văn An, Trưởng Khoa Kỹ thuật – Công nghệ đại diện lãnh đạo Nhà trường và khoa Kỹ thuật Công nghệ đã tặng hoa chúc mừng chương trình của Visuco, đồng thời bày tỏ mong muốn hợp tác giữa Suvico và khoa Kỹ thuật – Công nghệ trong thời gian tới sẽ ngày càng phát triển về quy mô và phạm vi hoạt động, đáp ứng nhu cầu và lợi ích của doanh nghiệp và người học, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ cộng đồng của khoa và Nhà trường. TS Lê Văn An nhấn mạnh “hợp tác toàn diện với doanh nghiệp trong công tác giáo dục và nghiên cứu là một trong những nhiệm vụ quan trọng, xuyên suốt trong chiến lược phát triển của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành”.

TS. Hoàng Thịnh Nhân 

Call Now