• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Một ngành học cho ra đời những “sản phẩm thông minh” và được các tập đoàn công nghệ hàng đầu săn đón với mức lương “ưu ái”

Một ngành học cho ra đời những “sản phẩm thông minh” và được các tập đoàn công nghệ hàng đầu săn đón với mức lương “ưu ái”

NTTU – Ngành Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử đã trở thành một ngành học ‘hot’ và thu hút rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những bạn yêu thích máy móc và đam mê công nghệ.

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm thay đổi toàn diện các nền sản xuất trên thế giới và tại Việt Nam. Tâm điểm của cuộc cách mạng này chính là việc hình thành các nhà máy thông minh, nhà máy số – nơi mà các máy móc, thiết bị sẽ được kết nối, tự động ra quyết định toàn bộ hoạt động của nhà máy từ khâu thu thập, phân tích yêu cầu, xây dựng kế hoạch sản xuất. Chính vì vậy, ngành Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử đã trở thành một ngành học ‘hot’ và thu hút rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những bạn yêu thích máy móc và đam mê công nghệ.

Link bài viết: https://ntt.edu.vn/mot-nganh-hoc-cho-ra-doi-nhung-san-pham-thong-minh-va-duoc-cac-tap-doan-cong-nghe-hang-dau-san-don-voi-muc-luong-uu-ai/

Call Now