• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Sinh viên khoa Kỹ thuật – Công nghệ tham gia “chương trình Sakura” với Đại học Teikyo Nhật Bản

Sinh viên khoa Kỹ thuật – Công nghệ tham gia “chương trình Sakura” với Đại học Teikyo Nhật Bản

NTTU – Trong hai ngày 9 – 10/11/2021, hơn 100 sinh viên Khoa Kỹ thuật – Công nghệ của trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tham gia chương trình trao đổi sinh viên quốc tế của Đại học Teikyo kết hợp với 03 trường đại học Việt Nam tổ chức với tên gọi “Sakura Vietnam program 2021”

Đây là lần thứ 2, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tham gia chương trình Sakura với Đại học Teikyo Nhật Bản, nhưng năm nay chương trình trao đổi sinh viên quốc tế được thực hiện bằng hình thức trực tuyến do tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp ở cả hai nước Nhật Bản và Việt Nam. Cùng tham gia chương trình lần này có sự đồng hành của Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh. Theo ghi nhận của Ban tổ chức có tổng số 466 sinh viên và nhiều giảng viên của 4  trường đã tham gia các hoạt động. Chương trình được thực hiện theo hình thức workshops về các lĩnh vực cơ khí chính xác, thiết bị đo lường, điện toán lượng tử và xu hướng ứng dụng trí tuệ nhân tạo.

Hình ảnh chương trình Sakura Vietnam 2021 trực tuyến ngày 9-10/11/2021

Các em sinh viên của khoa Kỹ thuật – Công nghệ Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã để lại ấn tượng tốt với ban tổ chức và các giảng viên của Đại học Teikyo với sự tham gia đông đảo, nghiêm túc và có nhiều câu hỏi dành cho chương trình. Sau khi chương trình kết thúc, Ban Hợp tác Quốc tế của Đại học Teikyo đã gửi thư cảm ơn tới Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và bày tỏ thiện chí sẽ cùng Nhà trường tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.

TS. Hoàng Thịnh Nhân

Khoa Kỹ thuật – Công nghệ

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Call Now