• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Sinh viên nhà NTTU giao lưu học thuật quốc tế trong lĩnh vực Công nghệ Kỹ thuật Ô tô

Sinh viên nhà NTTU giao lưu học thuật quốc tế trong lĩnh vực Công nghệ Kỹ thuật Ô tô

TTU – Tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (NTTU), các chương trình giao lưu học thuật, văn hóa quốc tế được xem là một “đặc quyền” của sinh viên nhà NTTU. Qua đó, sinh viên vừa có cơ hội trau dồi kỹ năng ngoại ngữ, vừa học hỏi khám phá thêm nhiều điều thú vị về văn hóa, cuộc sống, môi trường học tập của bạn bè quốc tế.

Ngày 22/02/2024 sinh viên và giảng viên Khoa Kỹ thuật – Công Nghệ Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã có cơ hội được mở rộng giao lưu học thuật quốc tế, thể thao, đồng thời trao đổi chuyên sâu về nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Công nghệ Kỹ thuật Ô tô với Trường Trường La Croix Rouge (Pháp), sự kiện này được tổ chức tại Trường Đại học Văn Lang.

Trong chương trình hội thảo khoa học và giao lưu lần này NTTU có sự góp mặt của TS. Dương Hoàng Long – Phó trưởng khoa Khoa Kỹ thuật – Công Nghệ; TS. Trần Quang Huy – Phó trưởng khoa Khoa Kỹ thuật – Công Nghệ; cùng các giảng viên và đại diện nhóm sinh viên nghiên cứu.
Trong khuôn khổ buổi hội thảo đã tập trung thảo luận và đưa ra những đúc rút nghiên cứu xoay quanh 03 nội dung chính:
– Ứng dụng wifi vào hệ thống xe tự hành (Trường Đại học Văn Lang)
– Định vị vị trí xe ô tô thông qua phần mềm Lorawan (Trường La Croix Rouge)
– Nghiên cứu phát triển tính năng tự lái cho xe ô tô mô hình (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

Chi tiết tại link website trường: https://ntt.edu.vn/sinh-vien-nha-nttu-giao-luu-hoc-thuat-quoc-te-trong-linh-vuc-cong-nghe-ky-thuat-o-to/

Call Now