• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / “Trung thu nghĩa tình 2024” do Đoàn – Hội và hội cựu SV khoa Kỹ thuật – Công nghệ tổ chức

“Trung thu nghĩa tình 2024” do Đoàn – Hội và hội cựu SV khoa Kỹ thuật – Công nghệ tổ chức

NTTU – Trung Thu là dịp lễ hội truyền thống đầy ý nghĩa, không chỉ dành riêng cho trẻ em mà còn là thời điểm để chúng ta cùng nhau sẻ chia và mang lại niềm vui cho những mảnh đời còn gặp khó khăn.

      Vừa qua, ngày 13-14/09/2024, Đoàn – Hội Sinh viên Khoa Kỹ thuật – Công nghệ trường Đại Học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức chương trình “Trung thu nghĩa tình năm 2024” tại Trường THCS An Thạnh, xã An Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Bên cạnh đó, ngày 14-15/09/2024, Hội cựu Sinh viên Khoa Kỹ thuật – Công nghệ trường Đại Học Nguyễn Tất Thành cũng đã tổ chức chương trình “Tết trung thu – Vui hội Rước đèn 2024” tại Lê Phát Dân, Ấp 1, Xã Bình Thắng, Huyện Bình Đại, Tỉnh Bến Tre.

     Tham gia chương trình các em học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và được hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng với các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng cùng chị Hằng, chú Cuội, cùng rước đèn vui Tết Trung thu, gian hàng quần áo cũ “Trung thu ấm áp cùng đàn em thân yêu” phục vụ các em học sinh.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, tràn ngập sự ấm áp, nghĩa tình với các hoạt động cụ thể:

– Trung thu nghĩa tình năm 2024 – Đoàn – Hội Sinh viên Khoa KT – CN đã thực hiện:

+ Trao tặng 30 combo quà tặng học tập đặc biệt trị giá 15.000.000đ cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

+ Trao tặng 235 phần bánh trung thu, lồng đèn, nước ngọt trị giá 11.750.000đ cho 235 em học sinh tại trường THCS An Thạnh.

+ Sân chơi thiếu nhi trị giá 4.000.000đ và Gian hàng quần áo cũ 0đ.

– Tết trung thu – Vui hội Rước đèn 2024 – Cựu Sinh viên Khoa KT – CN đã thực hiện:

+ Trao tặng 10 suất học bổng đặc biệt trị giá 5.000.000đ cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

+ Trao tặng 200 phần bánh trung thu, lồng đèn, nước ngọt trị giá 15.000.000 cho 250 em học sinh tại Lê Phát Dân, Ấp 1, Xã Bình Thắng, Huyện Bình Đại, Tỉnh Bến Tre.

Chương trình trung thu là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp cho các em học sinh nói chung, cũng như các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón một mùa Tết Trung thu vui tươi, ấm áp và tràn đầy yêu thương. Chương trình mang đến cho các em món quà ý nghĩa, tiếp thêm động lực, niềm tin để các em học sinh phấn đấu, vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến sự đóng góp, nỗ lực và hỗ trợ hết mình của các bạn Tình nguyện viên. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng nhau trên hành trình đem đến cho các bạn học sinh trên địa bàn xã An Thạnh và Xã Bình Thắng một mùa Tết trung thu thật đủ đầy và ý nghĩa.

 Đặc biệt chương trình “Trung thu năm 2024” được diễn ra thành công rực rỡ là nhờ vào sự hỗ trợ kịp thời của quý mạnh thường quân, quý thầy cô trong khoa KT – CN và toàn thể các bạn sinh viên Khoa KT – CN. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn những đóng góp của quý vị.

Call Now