• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / “XUÂN SẺ CHIA LẦN II NĂM 2024” CẤP ĐOÀN HỘI SINH VIÊN KHOA KỸ THUẬT – CÔNG NGHỆ TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH

“XUÂN SẺ CHIA LẦN II NĂM 2024” CẤP ĐOÀN HỘI SINH VIÊN KHOA KỸ THUẬT – CÔNG NGHỆ TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH

Ngày 26/01 – 28/01 vừa qua, chuyến hành trình “Xuân Sẻ Chia Lần II Năm 2024” do Đoàn – Hội Sinh viên Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ tổ chức đã chính thức khép lại đầy thành công. Với sự nhiệt huyết, mong muốn sẻ chia và trao đi yêu thương, các bạn tình nguyện viên của chiến dịch đã cố gắng hoàn thành các hoạt động và nhiệm vụ trong chương trình, trao đến cho các em nhỏ và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn những phần quà đong đầy yêu thương.

Trao tặng 10 SUẤT QUÀ ĐẾN CÁC HỘ GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN với trị giá 1.000.000 VNĐ/suất quà.

Thực hiện thành công SÂN CHƠI THIẾU NHI, GIAN HÀNG ẨM THỰC, GIAN HÀNG QUẦN ÁO CŨ CHO BÀ CON VÀ 300 EM NHỎ với số tiền là 5.000.000 VNĐ.

Thực hiện thành công Hoạt động ‘TƯỜNG THAY ÁO – ĐÓN XUÂN SANG’ trị giá 5.000.000 VNĐ.

Thực hiện thành công UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN – BÁC ÁI SẮC XUÂN SANG.

Trao tặng 10 SUẤT QUÀ ĐẾN CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯỚC BÌNH C với trị giá 500.000 VNĐ/suất quà.

Hoạt động chuyên đề gắn với chuyên môn “Tương thân tương ái – Nghĩa tình Bác Ái” nhằm gắn kết tình cảm giữa các em nhỏ và các tình nguyện viên, đồng thời lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của đất nước, con người Việt Nam thông qua hình thức và các hoạt động mà các bạn TNV đã mang đến mái nhà “xã Phước Bình huyện Bái Ái” những ngày qua.Tặng các em những suất quà đầy ý nghĩa nhằm động viên tinh thần các em trong học tập.

Và BTC xin được gửi lời tri ân đến Ban chủ nhiệm khoa Kỹ thuật – Công nghệ, Đoàn – Hội sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành, các Nhà tài trợ, các Mạnh thường quân, các Quý nhà hảo tâm, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ sự kiện Hải Đăng và đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn tình nguyện viên đã góp phần mang lại thành công cho chương trình “Xuân Sẻ Chia Lần II Năm 2024” cấp Đoàn – Hội sinh viên Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ.

Lời cuối cùng, hy vọng trong những chương trình sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của Quý vị để lan tỏa những điều tốt đẹp cho cuộc sống và tạo nên những giá trị nhân văn cho cộng đồng.

Chương trình “Xuân Sẻ Chia Lần II Năm 2024” do Đoàn Hội SV Khoa Kỹ thuật – Công nghệ tổ chức xin phép được khép lại. Xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại.

Call Now